Bán nhà HXH trần đình xu Q,1. Dt: 4,7x15m, kc: 3 lầu, giá 5,7 tỷ

Cần tiền Bán nhà HXH trần đình xu Q,1. Diện tích 4,7x15m, diện tích đất vuông vức không bị lộ giới hay dự án cheo, được xây dựng 3 lầu kiên cố, còn rất mới, đang cho thuê ~1000 USD/th. Hẻm trước nhà rộng 6m, thông ra đường trần hưng đạo, nguyễn trãi gần với các trục đường lớn như trần hưng đạo, võ văn kiệt.
Nhà tọa lạc ngây trung tâm Q,1 khu đất vàng, sang trọng, gần khu phố tây, các khách san lớn. có thể sở hửu căn nhà để kết hộp vừa ở vừa cho thuê hay đầu tư để kinh doanh phòng cho khách nước ngoài, khách san, cho thuê làm văn phòng. Thương lượng cho người thiện chí.
Xin liên hệ để được tư vấn trực tiếp. làm việc nhiệt tình, tư vấn hiểu quả khi tiềm nhà để ở hay đầu tư. Các thông tin đúng sự thật không mô phỏng. tránh mất thời gian của khách hàng.
Chuyên viên tư vấn BDS: DANH TOÀN.
HL: 0932116991 . MAIL: toan.danh@toddsrealty.com.vn.


BÁN NHÀ QUẬN 1, BÁN NHÀ QUẬN 1 GIÁ DƯỚI 6 TỶ, BÁN NHÀ PHƯỜNG NGUYỄN CƯ TRINH QUẬN 1, BÁN NHÀ ĐƯỜNG TRẦN ĐÌNH XU QUẬN 1



Nhà bán hẹ xe hơi 6m Trần Đình Xu, Q1.
DT: 4m x 15,2m. DTSH 61m2.
Kết cấu: Trệt, 1 lầu.
Nhà ngay TT Q.1, vị trí đắc địa, hẻm xe hơi. Hẻm sạch sẽ, khu vực cực kì sầm uất, gần chợ, siêu thị, trường học, TTTM...
Đoạn đường 2 chiều, giao thông thuận tiện, chỉ mất 5-7p đi xe là đến chợ Bến Thành.
Tiện ích: Phù hợp với những ai muốn có 1 không gian sống rộng rãi, mà lại yên tĩnh ngay tại trung tâm Q1.
Pháp lý: Sổ hồng chính chủ, giao dịch mua bán nhanh trong ngày.
Giá 6.1 tỷ (TL).
LH: 0963.16.19.29 A.Vinh.


Hơn 5000 bất động sản được cập nhật mỗi ngày tại nhipdapnhadat.com.vn. Đăng tin mua bán cho thuê nhà đất miễn phí 100% bây giờ và sau này vẫn vậy. Bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản sau mỗi tin đăng có hình ảnh tại nhipdapnhadat.com.vn

Leave a Reply